Hướng dẫn vệ sinh cửa cuốn xuyên sáng Austdoor đúng cách

Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor là dòng sản phẩm thế hệ mới được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt nhất hiện nay. Biết cách vệ sinh cửa cuốn xuyên sáng Austdoor, nhất là trên bề mặt các ô xuyên sáng sẽ giúp bạn giữ gìn bộ cửa sáng đẹp như mới.

Hãy cùng Austdoor tham khảo hướng dẫn vệ sinh các ô lấy sáng dưới đây để chăm sóc thật tốt cho cửa cuốn nhà bạn nhé!

Lên lịch vệ sinh cho cửa cuốn

Định kì mỗi tháng 1 lần, bạn có thể thực hiện việc vệ sinh cửa cuốn xuyên sáng, nên chọn ngày cuối tuần để có nhiều thời gian rảnh, lau chùi bộ cửa được kĩ càng hơn.

Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor có đặc điểm dễ nhận biết đó là sự xuất hiện của các ô lấy sáng làm từ vật liệu Polycarbonate trong suốt trên bề mặt thân cửa, giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Tuy nhiên, có một số điểm bạn cần lưu ý khi vệ sinh các ô lấy sáng này bởi chất liệu của nó hoàn toàn khác với các nan nhôm trên bề mặt thân cửa cuốn.

Cách vệ sinh cửa cuốn Austdoor rất đơn giản, bạn chỉ cần lau chùi qua bề mặt các ô lấy sáng và nan nhôm hợp kim xung quanh bằng vải mềm hoặc chổi lông gà chất liệu mềm mại, dễ hút bụi bẩn.

Vệ sinh cửa cuốn thường xuyên sẽ ngăn chặn các vết bụi bẩn lâu ngày, gây ố vàng các nan cửa cũng như bề mặt thẩm mỹ của ngôi nhà nói chung, đặc biệt với cửa cuốn xuyên sáng Austdoor, cửa càng sáng đẹp như mới thì ánh sáng tự nhiên dễ dàng phản chiếu vào ngôi nhà luôn, cho nhà ở sáng đẹp, tràn ngập sức sống mới.

Quy trình vệ kinh các ô lấy sáng bằng chất tẩy rửa

– Bước 1: Lau khô qua bề mặt cửa cuốn bằng khăn sợi bông nhỏ hoặc vải 100% cotton mềm mại.

– Bước 2: Rửa sạch khăn, vắt nước và gấp khăn thành hình vuông hoặc chữ nhật vừa tay cầm.

– Bước 3: Sử dụng chất tẩy rửa trung tính, dạng lọ xịt, xịt đều lên bề mặt khăn rồi chà vào bề mặt các ô lấy sáng của cửa cuốn Austdoor

Tiến hành lau theo chiều ngang, sau đó lau dọc ô lấy sáng một cách nhẹ nhàng. Giữ lực lau đều tay. Khi lau hết bề mặt, giặt khăn và lau lại 1 hoặc 2 lần nữa cho sạch.

– Bước 4: Tiến hành tương tự với các ô lấy sáng còn lại. Tiến hành lau cả 2 mặt trong và ngoài của thân cửa. Mặt ngoài cần lau rửa kĩ hơn vì tiếp xúc với bụi bẩn nhiều hơn.

Chú ý !

+  Không cọ xát quá mức, tránh sử dụng các vật dụng kim loại, các vật sắc nhọn hoặc chất tẩy rửa mài mòn có thể làm biến dạng, xước bề mặt ô xuyên sáng cửa cuốn Austdoor

+ Nếu không may để các chất tẩy rửa mạnh tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nan cửa, phải nhanh chóng dùng nước rửa sạch và lau khô bằng vải mềm.

Chỉ vài bước đơn giản, bạn đã hoàn thành quy trình vệ sinh cửa cuốn xuyên sáng Austdoor rồi. Hãy làm công việc này vào ngày cuối tuần rảnh rỗi cùng với các thành viên trong gia đình để gắn kết yêu thương, và nâng cao ý thức giữ gìn cửa cuốn bền, đẹp cho cả nhà bạn nhé!

Liên hệ đặt hàng ngay:
0943 233 233 (Mr. Phúc) - 0916 06 47 47 (Mr. Anh)